Ưu điểm và nhược điểm của sơn hiệu ứng

[05/01/2021]

 Sơn hiệu ứng là 1 trong những vật liệu xây dựng gần đây được khá nhiều kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Là 1 sản phẩm mới trên thị trường nhưng Sơn hiệu ứng vẫn đủ sức hấp dẫn đối với nhiều khách hàng nhờ vào những tính năng tối ưu mang đến cho không gian kiến trúc.

Sơn hiệu ứng là gì?

Sơn hiệu ứng bê tông (hay sơn hiệu ứng bê tông) thực chất không phải là sơn nước, mà là một loại vữa (plaster) đặc biệt, chuyên dùng để tạo hiệu ứng vân màu bê tông rất thật do kết cấu vật liệu của các lớp vữa & cách thức thi công đặc biệt mà tạo thành.


Hiệu ứng bê tông được hình thành bằng cách tạo ra nhiều lớp vân mây có màu đậm nhạt từ chất liệu vữa (plaster). Mặc dù nhìn thấy lớp vân mây mờ của các nền bê tông như khi tháo cốt pha và mài phẳng, tuy nhiên, bề mặt khi chạm tay vào không hề thô ráp mà vô cùng nhẵn mịn và mát lạnh. Hiệu ứng bê tông hòa vào lớp nền, tạo nên cảm giác rất chất, chân thật.


Ưu điểm Sơn hiệu ứng

Hoa văn và hiệu ứng sang trọng tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian. Thay vì dùng Sơn nước chỉ là mảng tường màu sắc đơn điệu, tẻ nhạt, không hiệu ứng. Nếu sử dụng giấy dán tường thì thường mắc lỗi trùng lặp hiệu ứng, hoàn toàn giống nhau không có quá nhiều sự khác biệt. Sơn hiệu ứng tạo ra hiệu ứng ngẫu nhiên, không hề trùng lặp, theo hiệu ứng vân mây theo từng góc sáng, tạo nên cảm giác nghệ thuật.


Sơn hiệu ứng ứng dụng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế (retro & vintage, Minimalism, hiện đại pha cổ điển, tropical nhiệt đới, v.v.). Sơn hiệu ứng rất đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.


Một số dòng Sơn hiệu ứng có bề mặt mịn và mát, tạo cảm giác tuyệt vời khi chạm tay vào. Đặc biệt, đối với dòng sơn hiệu ứng bê tông có khả năng giảm nhiệt độ bề mặt thi công lên đến 3 độ C.


Sơn hiệu ứng bê tông gồm nhiều tông phù hợp cho nhiều phong cách thiết kế. Hiện tại Puma đang cung cấp nhiều dòng sơn hiệu ứng khác nhau trên thị trường.

Khuyết điểm của Sơn hiệu ứng

Một trong những khuyết điểm khá lớn của Sơn hiệu ứng chính là về giá cả. So với sơn nước thì sơn hiệu ứng có giá cao hơn. Nhưng so với giấy dán tường cao cấp thì sơn hiệu ứng có giá thấp hơn, điều đó chứng tỏ tuy là so với dòng phân khúc như sơn nước hay giấy dán tường giá rẻ thì giá cả sơn hiệu ứng có giá khá cao.

 

Kĩ thuật thi công lành nghề cũng chính là yếu tố làm nhiều người chưa sử dụng sơn hiệu ứng rộng rãi. Cần phải có để thi công ra những mảng tường đúng chuẩn hoàn mỹ.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đạt được sự hài lòng từ khách hàng, luôn không ngừng sáng tạo và nghiên cứu cho ra đời các dòng sơn hiệu ứng sang trọng nhất, bền bỉ nhất, đi cùng xu hướng của Thiết kế Thế giới, với mức giá tốt nhất cho người Việt Nam.

Báo giá thi công Sơn hiệu ứng bê tông

Chúng tôi luôn nỗ lực cho ra đời sản phẩm tốt nhất, quy trình chuẩn nhất, với đơn giá phù hợp nhất để càng nhiều công trình sử dụng sơn hiệu ứng, giúp không gian sống và làm việc sang trọng lâu bền với thời gian.

Hoàng Ngọc Thanh đặc biệt tự tin về chất lượng tương xứng với giá cả của dòng sơn hiệu ứng bê tông. Mức giá đã được kiểm chứng qua nhiều công trình lớn trên cả nước, nhờ vào các yếu tố:

• Hiệu ứng sang trọng, bề mặt tinh tế,

• Độ bền cao hơn nhiều lần so với giấy dán tường, sơn nước.

• Chống nứt, chống thấm tốt.

• Chất lượng thi công được cam kết

• Quản lí quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng tốt tiến độ.

• Chế độ bảo hành chính hãng

Nếu cần tư vấn về phối màu từ Hoàng Ngọc Thanh, khách hàng vui lòng gọi vào hotline : 0973-007-367 để nhân viên có thể tư vấn thêm chi tiết.