Sơn hiệu ứng phù hợp với phong cách không gian kinh doanh

[08/01/2021]

 Nếu bạn chỉ nghĩ đến nhà hàng vì nơi đó có bán thức ăn ngon, hợp khẩu vị nhiều người thì chưa đủ. 1 không gian đủ ấn tượng sẽ khiến khách hàng quay lại nhiều lần, hoặc sẽ có nhiều người hơn nữa ghé thăm. Vì thế, không gian ấn tượng sẽ tạo thiện cảm khách hàng, ghi được dấu ấn và cá tính riêng của doanh nghiệp. Cùng Puma tìm hiểu 1 vài mẫu sơn hiệu ứng phù hợp để trang trí nội thất cho không gian nhà hàng.

Nhà hàng Le Flandrin – Pháp

Le Flandrin là nhà hàng có tuổi đời gần 80 năm, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp vì thế nhà hàng đã tồn tại nhiều năm mà vẫn nổi tiếng với đa số người dân tại Paris. Le Flandrin chuyên cung cấp tất cả các món ăn cổ điển tại Pháp tuyệt hảo. Không những thế không gian của nhà hàng lại vô cùng sang trọng và hiện đại, toát lên đúng tinh thần kiến trúc nước Pháp mộng mơ nhưng không kém phần hiện đại.

 

Không gian Le Flandrin kết hợp với sơn hiệu ứng Metallic màu vàng kim làm bậc hẳn lên màu sắc không gian. Không gian của Le Flandrin như tươi mới hơn, tạo cảm giác sang trọng hơn nhờ vào không gian tường nổi bật. Mọi không gian dường như sáng hơn, bắt mắt và gây ấn tượng nhiều hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, Le FLandric còn sử dụng dòng sơn hiệu ứng Stucco tạo ra không gian vô cùng ấn tượng. Không gian Le Flandric như thêm phần hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại nhờ vào không gian tường, phù hợp với tính chất cổ điển của nhà hàng.

Một số hình ảnh khác về nhà hàng Le Flandric:

Bunkier Cafe

Không gian những quán Cafe đủ chất sang trọng, hiện đại đều mang 1 sức hút rất lớn dành cho khách hàng. Ai cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi thưởng thức thức uống mình yêu thích trong 1 không gian hoàn hảo.

Bunkier Cafe là 1 trong những quán Cafe nổi tiếng tại Pháp. Đây là không gian nổi tiếng với kiến trúc hoài cổ, đem không gian nước Pháp xưa cũ xưa gần lại đến với khách hàng. Vì thế dòng sơn hiệu ứng Stucco dần trở nên đặc biệt hơn khi trang trí cho không gian kiến trí tại Bunkier Cafe. Sơn hiệu ứng Stucco mang nổi tiếng là dòng sơn giúp không gian trở nên sang trọng, nhẹ nhàng, tinh tế bằng bề mặt tường/ trần có hiệu ứng hiện đại và vô cùng sang trọng, được hoàn thiện bề mặt mịn, ẩn lớp cát thủy tinh sang trọng dưới bề mặt.

 Camelot Cafe

Camelot Cafe là quán cafe theo phong cách giống như Bunkier Cafe sử dụng dòng Sơn hiệu ứng Stucco, với cách trang trí tông màu hồng toàn bộ không gian.Toàn bộ không gian dần trở nên cảm giác lãng mạn hơn. Các cặp tình nhân tại Pháp rất thường xuyên ghé thăm Camelot, vì đây là không phù hợp nhất cho không khí lãng mạn.

Nhà hàng Le Fonderie Milanesi

Đây là 1 trong những nhà hàng khá nổi tiếng tại Ý được nhiều người yêu thích, không gian của nhà hàng mang phần hơi hoài cổ. Để mang lại cảm giác đó cho khách hàng Le Fonderie Milanesi đã sử dụng Sơn hiệu ứng Stucco, khách hàng khi ghé thăm nhà hàng cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ và cả về cảm giác khi ngồi tại nhà hàng.


Không chỉ sử dụng dòng sơn hiệu ứng Stucco, mà Le Fonderie Milanesi còn sử dụng dòng sơn hiệu ứng giả cổ, theo đúng tinh thần mang lại cảm giác hoài cổ cho khách hàng. Nhưng với sự thay đổi về màu sắc và dòng sơn hiệu ứng, đã tạo ra cảm giác sáng tạo và mới mẻ cho toàn bộ không gian của nhà hàng. Giúp cho nhà hàng Le Fonderie Milanesi thật sự ấn tượng cho khách hàng về không gian kiến trúc.

Nhà hàng Shadow Burder

Shadow Burger là một nhà hàng burger mới ở Poltava, nơi cung cấp một bầu không khí phong cách, giá cả hợp lý và bánh mì kẹp thịt ngon nhất trong thành phố Poltava. Shadow Burder rất khôn ngoan trong cách trang trí nội thất cho không gian nhà hàng. Sử dụng dòng Sơn hiệu ứng bê tông để mang đến không gian thật sự sang trọng và hiện đại, tạo ra dấu ấn riêng cho không gian kiến trúc của Shadow khác biệt hơn nhiều so với nhiều đối thủ khác.

Điều đặc biệt nhất chính là mảng tường sử dụng sơn hiệu ứng bê tông sần cao cấp, kết hợp cùng với tên thực phẩm có trong chiếc bánh burger. Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng khi không gian được trang trí theo cách nhắc nhở về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà nhà hàng mang đến cho khách hàng.