KỸ THUẬT SƠN SÂN TENNIS

[06/11/2020]

Môn tennis không đơn thuần như đá bóng hay bóng chuyền, mà nó cần một sàn sân được làm thật tốt, có độ đàn hồi và tính chống trơn trượt cao, cùng các đặc điểm đem lại nhiều thuận lợi phục vụ cho người chơi tennis được an toàn hơn và chất lượng hơn.

Kỹ thuật sơn sàn cũng được trao chuốt thật kỹ, sơn với kỹ thuật và nguyên vật liệu riêng biệt chuyên dùng cho sàn sân tennis. Về thương hiệu sơn và màu sắc tùy vào sự lựa chọn của khách hàng. Thường thì khi sơn sàn cần phải xem thời tiết nắng ráo, nhiệt độ không quá nóng đảm bảo <35oC nhưng cũng không được ẩm, các bước tiến hành như sau:

    1. Xử lý bề mặt betong: hầu hết các nền betong khi sơn epoxy đều phải qua công đoạn này, dùng máy mài công nghiệp cùng với máy hút bụi công suất lớn, để loại bỏ phần nền yếu, tạo bề mặt sàn có độ phẳng tốt.

    2. Phủ lớp chống thấm cho sàn sân với tác dụng ngăn cản sự thẩm thấu của nước giúp bảo vệ kết cấu sân sau khi thi công.

    3. Hai lớp phủ đệm cho sàn có độ đàn hồi, tính chống trơn trượt, giảm chấn động cho sân và cả người chơi khi đang hoạt động.

    4. Hai lớp phủ cuối cùng màu, có độ bền cao, độ bóng nhẹ, tính dẻo dai bền chắc khi sử dụng.

    5. Sơn kẻ vạch đường line.

Tất cả các loại nguyên vật liệu đều được chuyên dùng cho sàn sân tennis, sân thể thao nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như tính phù hợp trong quá trình sử dụng sân.