Sự lựa chọn sơn ngoại thất cho ngôi nhà bền đẹp

[14/04/2020]

 Tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối sơn, vật liệu xây dựng cho các hãng sản xuất uy tín hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi luôn mang lại giá trị cho người tiêu dùng về mọi mặt như: chất lượng, giá thành và dịch vụ….Chúng tôi mong muốn được chia sẻ cho quý khách hàng để phần nào quý khách lựa chon cho mình giải pháp tiết kiệm và bền đẹp nhất:

 

Sơn ngoại thất là công đoạn không thể bỏ qua khi hoàn thiện công trình. Làm thế nào để lựa chọn sơn ngoại thất để giúp phát huy hiệu quả tối đa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây với Hoàng Ngọc Thanh nhé!

Bên cạnh việc đem lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, sơn ngoại thất thất còn có nhiều tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà khỏi những tác động từ môi trường hay thiên nhiên như mưa ẩm, thời tiết,… Chính vì vậy, để trang bị lớp “áo giáp” bảo vệ cho ngôi nhà thì việc tìm hiểu kỹ các tính năng cần có của một loại sơn ngoại thất tốt là điều đầu tiên mà gia chủ nên làm.

Sơn ngoại thất thế nào là chất lượng?

Theo các chuyên gia về sơn và xây dựng có nhiều kinh nghiệm, những tiêu chuẩn sau đây một loại sơn ngoại thất cần phải có để được đánh giá là chất lượng gồm:

– Có độ che lấp và khả năng bám dính cao, giữ được màu sắc bền đẹp lâu phai;

– Bề mặt sơn có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống bám và lau chùi dễ dàng;

– Không gây hại cho môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng thông qua khả năng chống nóng hiệu quả;

– Đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật cho bề mặt tường;

– Sơn ngoại thất cần phong phú, đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đáp ứng tối đa nhu cầu về thẩm mỹ lẫn công năng.

Cách chọn sơn ngoại thất

Sau đây là một số yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể lựa chọn được loại sơn chất lượng nhất cho ngôi nhà của mình:

– Thương hiệu: Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

– Chất lượng và tính năng: Những loại sơn có thương hiệu thường rất được chú trọng trong khâu nghiên cứu cũng như sản xuất để đưa ra thị trường những loại sơn ngoại thất chất lượng cao, giúp chống thấm tốt, bảo vệ bề mặt tường. Đồng thời đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng, kháng khuẩn, chống bám bụi.

– Màu sắc: Khi lựa chọn sơn ngoại thất cũng nên chú ý chọn loại sơn có màu sắc đa dạng, phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như có chuyên gia giúp tư vấn cho ngôi nhà hoàn hảo.

Trên thị trường hiện nay, có không ít các dòng sơn ngoại thất được sản xuất theo công nghệ cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn nói trên. Trong số đó cần phải kể đến sơn puma với công nghệ hiện đại  mang đến các tác dụng ưu việt, tăng khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm.

Các ưu điểm của dòng sơn ngoại thất Puma có thể kể tới như:

– Bảo vệ công trình lên tới 15 năm, bền màu với thời gian và thời tiết.

– Kháng khuẩn, kháng tia UV, chịu nhiệt, chống thấm và rêu mốc vượt trội.

– Đặc biệt được gia tăng sức mạnh của màng sơn giúp che kín các vết rạn nứt nhỏ nhất trên tường, bảo vệ cho bề mặt tường ngoài nhà đẹp lâu hơn.

Nếu bạn có nhu cầu sơn nhà Nội và Ngoại thất, hãy liên hệ qua số điện thoại 0973-007-367 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.