Sơn hiệu ứng giả bê tông là gì? Lợi ích của việc sơn giả bê tông

[12/09/2019]

Sơn giả bê tông là gì?

Sơn hiệu ứng bê tông là gì? là loại sơn mới xuất hiện trên thị trường hiện nay và được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng nhà cửa. Đây là dòng sơn trang trí và làm đổi mới cũng như giúp cho bức tường trang trí trông đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều.

Sơn giả bê tông hiện rất phổ biến và được ứng dụng rộng rãi hiện nay

Khi được trang trí lên bức tường, sơn giả bê tông sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy mảnh tường giống như vừa đang tiến hành đổ bê tông và đã tháo cốp pha ra. Sơn bê tông giả có tính chất cứng, màu xám, tạo cảm giác lạnh. Nó thích hợp với việc sơn tường phòng trang trí, thư giãn giúp cho gia đình bạn có cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau một thời gian làm việc mệt mỏi.

Lợi ích của sơn hiệu ứng bê tông

Sơn giả hiệu ứng bê tông ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong các công trình xây dựng nhà cửa. Sơn bê tông giả mang lại cho chúng ta những lợi ích như sau:

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Sơn giả bê tông sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn rất nhiều so với các loại sơn khác. Trên thị trường hiện nay, với các loại sơn thông thường các bạn khó có thể vệ sinh được các vết bẩn vô tình dính trên tường. Tuy nhiên, đối với dòng sơn hiệu ứng bê tông này, các bạn có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn trên tường chỉ bằng một chiếc khăn lau ẩm.

Sơn giả bê tông mang đến sự thuận lợi trong việc vệ sinh nhà cửa

Sở dĩ, các bạn có thể dễ dàng vệ sinh các vết bẩn trên tường vì cấu trúc sơn bề mặt lì, mịn, khi sơn lên tường lại rất nhanh khô. Bởi vậy, hầu hết các gia đình hiện nay đều lựa chọn loại sơn này thay cho các loại sơn thông thường khác.

Tính thẩm mỹ cao

Một trong những lợi ích của sơn giả bê tông mà các bạn không thể bỏ qua đó là tính thẩm mỹ rất cao mà sơn hiệu ứng bê tông đem lại. Sơn giả bê tông rất thích hợp với những gia đình yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển. Việc sơn tường có màu xám như vậy sẽ giúp cho các bạn có thể phối hợp trang trí các đồ vật trong nhà một cách dễ dàng và phù hợp nhất có thể.

Với nền sơn tường giả bê tông màu xám, các bạn nên lựa chọn các đồ vật trong trí nhà cửa mà hơi hướng Châu Âu cổ điển. Xen lẫn với những thiết kế họa tiết, hoa văn bắt mắt với màu sắc thiên về tông lạnh để phù hợp nhất có thể. Sơn giả bê tông sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết sơn giả bê tông là gì và lợi ích của việc sơn giả bê tông đối với kiến trúc tổng thể ngôi nhà, cũng như phong cách trang trí nhà cửa hiện nay. Sơn giả bê tông hiện đang là loại sơn được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng.

Địa chỉ thi công sơn hiệu ứng giả bê tông

Hiện này trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên thi công sơn giả hiệu ứng bê tông. Và một trong các đơn vị uy tín đó chính là Hoàng Ngọc Thanh.

Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công và thiết kế sơn hiệu ứng bê tông.

Sơn hiệu ứng giả bê tông của Hoàng Ngọc Thanh được sản xuất theo công nghệ Ba Lan. Loại sơn này, khác biệt so với sơn giả bê tông hiện nay trên thị trường là không cần phải pha trộn. Loại sơn này, theo đánh giá của khách hàng là loại sơn tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Bên cạnh đó, với việc đa dạng nhiều màu hiệu ứng giúp cho các bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều màu phù hợp với thiết kế và sở thích của mình.