Phối màu sơn nội thất cho người mệnh Kim: phát tài chuẩn thời thượng

[10/02/2020]

Màu sơn nội thất cho người mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, những người Mệnh Kim thường có màu sắc bản mệnh là màu vàng và trắng. Đây là hai màu chủ đạo nhất thường được người mệnh Kim sử dụng. Chính vì thế, khi sơn nhà gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng linh hoạt hai tông màu trắng và vàng cho căn nhà của mình. Bên cạnh đó, người mệnh Kim còn có những màu sắc tương sinh khác đó là ghi đá, ghi nâu và lông chuột. Đây là những gam màu trầm nhưng cực kỳ dễ phối và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Ngoài màu vàng, trắng là là tone màu phù hợp cho người mệnh Kim thì bạn cũng có thể chọn những màu thuộc mệnh Thổ như nâu đất, cam đất, vàng đất. Xét trong thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Chính vì thế việc chọn màu sắc sơn hợp mệnh sẽ mang lại may mắn cho người ở.


Sử dụng sơn nội thất màu vào cho người mệnh Kim

Cũng theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Kim cần tránh những màu sắc thuộc gam màu nóng chẳng hạn như đỏ, hồng. Đây là những màu có thể khiến gia chủ hao tài tốn của.

Những mẫu phối màu sơn nội thất cho người mệnh Kim phát tài phát lộc

Đã có không ít khách hàng phàn nàn với AB rằng: làm sao để chọn được màu sơn hợp với mệnh Kim nhưng vẫn phải đảm bảo độ tinh tế, hợp thời thượng? Để giải đáp thắc mắc này, hãng sơn AB chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý mẫu màu sơn nội thất cho người mệnh Kim như sau:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng sữa và vàng sữa: Có thể nói đây là hai màu phổ biến được nhiều người tin chọn. Sự Kết hợp hoàn hảo này mang tới một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống. Điều quan trọng hơn đây chính là màu bản mệnh mang lại may mắn cho gia chủ. Không những vậy màu trắng sữa và vàng sữa còn bắt sáng giúp không gian trong ngôi nhà thông thoáng, sang trọng.


Sơn trong nhà màu trắng phòng khách hợp phong thủy người mệnh Kim

Phối tông trắng và ghi: Nếu biết kết hợp màu ghi và trắng sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa mang tính hiện đại, tiện ng


Sự kết hợp màu sơn trắng và ghi trong nội thất

Màu ghi không quá sáng lại có khả năng che vết bẩn nhẹ một cách hoàn hảo nên được khá nhiều khách hàng chọn lựa. Hơn nữa màu ghi là tone màu trầm còn có khả năng tôn vinh sự nổi bật của nội thất trong căn nhà nữa đấy.

Phối màu vàng chính là màu sơn nội thất cho người mệnh Kim mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu tinh tế phối màu bạn sẽ có được một căn phòng ưng ý ngọt ngào. Tông màu này hoàn toàn không đơn điệu ngược lại mang đến cho gia chủ mệnh Kim một không gian phá cách, gây chú ý. Phối màu vàng rất phù hợp tại phòng khách – không gian chính của ngôi nhà – nơi được dày công trang trí nhất. Đương nhiên tông màu vàng được phối kết hợp linh hoạt sẽ mang đến không gian ấm cúng và hiện đại.

Cuối cùng là phối tông màu ghi và vàng: Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian của người mệnh Kim.

Trên đây là những gợi ý của AB dành cho khách hàng khi phối màu sơn nội thất cho người mệnh Kim. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn màu sơn nội thất đáp ứng được các tiêu chí: hợp thẩm mỹ, hợp phong thủy, chuẩn thời thượng hãy liên hệ với Hoàng Ngọc Thanh để được hỗ trợ.