Những điều cần biết về “sơn nhà”

[11/03/2020]

 Một số vấn đề cần quan tâm khi sơn nhà.

Đơn vị thi công sơn nhà

Bạn nên chọn đơn vị thi công sơn nhà uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn nhà. Có rất nhiều người khi xây nhà, do không nắm được diễn biến của thị trường nên thường hay gặp phải tình trạng đơn vị thi công ẩu, nguyên liệu kém bị cắt xén, hét “giá sơn nhà” quá cao. Tránh thuê thầu xây dựng qua trung gian. Rất nhiều người nhờ trung gian đứng ra nhận thầu, họ thuê lại đơn vị khác xây dựng để ăn hoa hồng khiến giá thành bị đội lên từ 5-10%.

Đơn vị thi công sơn nhà uy tín, chất lượng

Chính vì vậy bạn nên chọn đơn vị sơn nhà uy tín để đảm bảo về chất lượng, đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp, giỏi, giá sơn nhà được niêm yết. Dù chọn đội thợ sơn nhà uy tín bạn vẫn phải giám sát thi công để có thể yên tâm nhất.

Hãy tham khảo giá sơn nhà trên thị trường

Bạn cần tham khảo giá sơn nhà trên thị trường, giá các loại nguyên vật liệu xây dựng trên thị trường. Bạn không nên chỉ hỏi 1 đơn vị sơn nhà mà phải tìm hiểu từ 3 đến 4 đơn vị thi công sơn nhà để rút ra được giá sơn nhà chung trên thị trường.

Hoặc bạn có thể hỏi ý kiến bạn bè, đồng nghiệp, những người đã từng sơn nhà, vào các trang web của các đơn vị uy tín để tự mình tìm hiểu “giá sơn nhà trên thị trường”, kinh nghiệm của họ. Rồi từ đó mới ra quyết định xem chọn đơn vị nào.


Sơn nhà đẹp tại TP.HCM

Không đặt cọc với khoản tiền lớn

Trong mọi tình huống, cho dù thuê được một công ty với giá dịch vụ sơn nhà rẻ nhưng bạn cũng đừng bao giờ trả tiền đặt cọc cho họ. Vì trong xây dựng không nói trước được điều gì nếu bạn đặt cọc thì khi sơn nhà có xảy ra những tai nạn, hay sự cố mà nhà thầu lại tạm dừng không thi công nữa thì người thiệt thòi chính là bạn.

Đặc biệt không nên giao dịch tại những nơi không phải là địa chỉ văn phòng chính thức của họ. Vì trên thực tế, những đối tượng có mục đích lừa đảo chỉ lập văn phòng “ma”, văn phòng “ảo”. Khi trả tiền cọc và một số thảo thuận nên lập thành văn bản có chữ ký của cả 2 bên để làm cơ sở pháp lý giải quyết về sau.

 

Không đặt cọc với khoản tiền lớn đối với những đơn vị sơn nhà “ma”

Đây là 3 điều căn bản nhất khi bạn muốn sơn nhà mà bạn nên biết. Đặc biệt là “giá sơn nhà” hãy định nghĩa “đồng tiền đi liền khúc ruột” đừng để tiền mất rồi mới ngớ người ra. Nếu bạn cần tư vấn hãy gọi điện cho Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Hoàng Ngọc Thanh với hơn 10 năm kinh nghiệm qua Hotline: 0973.007.367 để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn miễn phí 100% và mang đến các bạn mức báo giá sơn nhà trọn gói nhanh nhất hiện nay.