Những điều cần biết về sơn giả đá

[10/02/2020]

 Sơn giả đá là một loại sơn trang trí, có bề mặt giống với đá tự nhiên, dùng trong các kiến trúc xây dựng, mang tính thẩm mỹ cao. Trước khi sử dụng sơn giả đá cho công trình của mình, bạn cần nắm rõ những điều sau:

Sơn giả đá tạo bề mặt giống đá tự nhiên cho các công trình như: Mặt tường, cột, trần,… và những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ.

Sơn giả đá có thành phần chính là các vật liệu làm từ đá và các thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành nên các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất silicon. Sơn giả đá rất đa dạng về chủng loại, có thể dùng trong nhà hoặc ngoài trời. Các loại sơn giả đá có độ bóng, nhẵn, gồ ghề,… tùy vào không gian kiến trúc, nhu cầu hoặc sở thích của người sử dụng.

Nhiều người lo ngại về độ bền, độ sáng bóng của sơn giả đá do khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Thế nhưng, Quý khách hàng yên tâm vì các loại sơn giả đá đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn.

Quý khách hàng sẽ bắt gặp những kiến trúc sử dụng sơn giả đá như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí,… tạo nên sự sang trọng cho công trình.

Người mua phải nắm rõ thông tin và chất lượng của sơn giả đá bởi vì trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu kỹ về quy trình thi công sơn giả đá đúng chuẩn:

1. Sử dụng bột trét để tạo độ phẳng và mịn:

 

Phải dùng bằng bột đá có độ bền và đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn. Tuyệt đối không dùng các loại trét matit khác dùng trong sơn nước vì sẽ làm bong tróc.

Nếu dùng sơn lót thì phải dùng hệ sơn công nghiệp pha với xăng nhật để tạo độ bóng và độ đàn hồi cao.

2. Lớp tạo vân đá:

Bạn nên chọn hãng sơn có thương hiệu rõ ràng ví dụ như: Dulux, CPON, Nippon,… Tuyệt đối không dùng bằng màu vẽ thông thường vì màu sơn thường sẽ dễ bị phai.

3. Lớp tạo bóng hoàn thiện:

 

Nên dùng ít nhất là 2 lớp tạo bóng để tạo độ bóng cần thiết, và không nên phun đè lên nhau. Đừng dại dùng các loại sơn 2k bình thường như Habot, Ck,… vì sẽ gây ố vàng trong thời gian ngắn sau khi thi công. Hãy dùng loại 2K có uy tín như APM, Asis,… Phụ thuộc vào tính chất từng vùng thi công mà quy trình cũng khác nhau.

Với những tiêu chí trên, Hoàng Ngọc Thanh tự hào là đơn vị cung cấp sơn giả đá chất lượng và uy tín hiện nay, đáp ứng đầy đủ và chất lượng cho công trình, kiến trúc, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian, tránh bị phai màu, bong tróc do thời tiết. Ngoài ra, Hoàng Ngọc Thanh cung cấp cho thị trường nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại sơn giả đá phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình, làm cho không gian kiến trúc thêm ấn tượng và đẹp mắt. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Hoàng Ngọc Thanh

GPKD số 0305110430 cấp ngày 03/08/2007

Địa chỉ: 799A Lạc Long Quân, P.10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3974.5995 - Fax: (08) 3974.8687

(08) 3884.2849 - 3861.7285

Hotline: 0973.007.367

Tư vấn: 0983.194.045

Email: sonhoangngocthanh@gmail.com

http://hoangngocthanh.vn/