Nên mua sơn giả đá ở đâu chất lượng?

[04/05/2020]

 Bạn đang muốn trang trí ngôi nhà của mình và chưa lựa chọn được vật liệu phù hợp? Nếu vậy hãy nghĩ ngay đến mẫu sơn giả đá để có thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể không gian sống và làm việc của gia đình. Cùng tìm hiểu thông tin về loại vật liệu này nhé!

1. Sơn giả đá là gì?

Sơn giả đá là gì ? Nó có giống với những loại sơn thông thường trên thị trường hiện nay hay không ? Đây là những băn khoăn của nhiều người trước khi quyết định nên mua hay không mua loại sơn này về trang trí cho tổng thể không gian ngôi nhà của mình.

Mẫu sơn giả đá được biết đến là một loại sơn trang trí hay còn có tên gọi khác là sơn đá nghệ thuật. Sau khi hoàn thiện không gian ốp lát sẽ tạo cho bề mặt được sơn lớp trang trí có màu và vân như đá tự nhiên. Chính bởi vậy nó thường được sử dụng tại những công trình đòi hỏi kiến trúc nghệ thuật cao.

Bề mặt của sơn đá chính là những lớp sơn dẻo, xếp chồng lên nhau kiểu vảy cá. Phủ trên chính là lớp mỏng nhẹ của sơn nên tất nhiên giảm được khối lượng bám trên bề mặt tường đồng thời cũng đảm bảo được công trình mang giá trị thẩm mỹ cao nhất cũng như bảo vệ được bức tường của gia đình.\

2. Ứng dụng sơn giả đá tại công trình nào ?

Mỗi loại vật liệu khi được giới thiệu sẽ ứng dụng tại những công trình khác nhau. Chính bởi vậy mà sơn giả đá cũng phù hợp với những không gian hay khu vực khác trong gia đình. Với sự đa dạng của loại sơn này đảm bảo thích nghi với rất nhiều không gian.

Bạn có thể sử dụng sơn giả đá chất lượng để trang trí những không gian như sàn nhà, cầu thang bởi loại sơn này chịu mài mòn, chống ẩm tốt. Việc lựa chọn vật liệu này để làm đẹp không gian cũng cần phải tương xứng với đặc điểm mà bản thân nó sẵn có.

Ngoài ra có thể ứng dụng sơn giả đá tại những công trình trên cao như nhà cao tầng. Bởi trọng lượng của nó nhẹ nhàng nên tất nhiên quá trình thi công cũng đơn giản và thuận tiện hơn. Hơn nữa sử dụng vật liệu này cũng không tốn kém so với đá thật nên được ứng dụng tại nhiều công trình.

3. Nên mua sơn giả đá ở đâu chất lượng ?

Bạn đang tìm kiếm mua sơn giả đá nhưng chưa tìm kiếm được cơ sở uy tín để mua? Bởi trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung ứng mẫu sơn này ? Nếu vậy thì đến ngay Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Hoàng Ngọc Thanh để được sở hữu những mẫu sơn đạ tiêu chuẩn tốt nhất.

Hiện nay tại cơ sở cung ứng cho người dân Việt những mẫu sơn vừa đảm bảo chất lượng tốt nhất đồng thời đa dạng những mẫu sơn khác nhau. Không chỉ chưa sơn giả đá mà chúng tôi cùng cung cấp những mẫu sơn hiệu ứng, sơn giả bê tông… để bạn thoải mái chọn lựa và sử dụng.

Đến mua sơn giả đá uy tín tại chúng tôi bạn còn được nhân viên tại cơ sở luôn tư vấn nhiệt tình để bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời mức giá của sơn giả tại cơ sở đảm bảo phù hợp với túi tiền của đa số các gia đình Việt nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Những thông tin chia sẻ về sơn giả đá như trên đã đủ để bạn hiểu được vật liệu này là gì và được ứng dụng như thế nào hiện nay. Hoàng Ngọc Thanh sẽ đồng hành cùng gia đình bạn để mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho các gia đình thông qua mẫu sơn chất lượng nhất.