Hoàng Ngọc Thanh_Dẫn đầu xu hướng sơn hiệu ứng

[03/06/2019]

Để thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc hiện đại và yêu cầu của khách hàng, Sơn Hoàng Ngọc Thanh là một thương hiệu nội địa tiên phong trong việc tạo ra các loại sơn hiệu ứng SBT với tính thẩm mĩ cao, hiệu ứng sinh động và thích nghi tốt với điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

 

Đây là dòng sơn thẩm mĩ đầu tiên chính thức được Hoàng Ngọc Thanh giới thiệu ra thị trường Việt Nam. Điểm khác biệt của dòng sơn này là có thể thỏa mãn nhu cầu sáng tạo của giới kiến trúc, tạo không gian vật liệu phủ gần thiên nhiên nhất. Khơi nguồn cảm hứng cho các nhà tư vấn thiết kế trong thi công và thỏa mãn những nhà sáng tạo theo xu hướng trang trí “Do it yourself”. Do đó, những tác phẩm được tạo ra bởi dòng sơn này sẽ không có tác phẩm nào giống tác phẩm nào.

Sơn hiệu ứng SBT được coi là dòng sơn cao cấp bởi hiệu quả thẩm mĩ độc đáo và đa dạng, độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Trước đây thường sử dụng trong những ngôi biệt thự, khách sạn sang trọng hay những resort đẳng cấp. Với sự ra đời của dòng sản phẩm này, Hoàng Ngọc Thanh mong muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trong những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo hay các khu căn hộ cao cấp… một cách rộng rãi.

 

Với dòng sơn hiệu ứng SBT mới này, bạn có thể tạo ra những mảng khối mang nét đẹp vật liệu tự nhiên vào trong ngôi nhà của bạn, đó là những hiệu ứng như sa mạc cát, hay những lát cắt kim loại, gỗ, hiệu ứng giả da hay những dải ngân hà vô cùng bắt mắt.

 

Với hướng đi khác biệt, dòng sản phẩm này sẽ góp phần lấp đầy khoảng trống còn thiếu, còn khuyết trên thị trường sơn trang trí, đem đến là sự hài lòng lớn, chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp trước những gì sản phẩm mang lại.