Điểm khác biệt của sơn hiệu ứng công nghiệp

[27/11/2019]



Thế nào là sơn hiệu ứng công nghiệp?

Sơn hiệu ứng công nghiệp là sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường. Mặc dù vậy, sơn hiệu ứng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chủ công trình. Cũng như những nhà thiết kế nội thất. Bởi lẽ sản phẩm này có thể biến hóa không gian nội thất trong chính gia đình bạn.

Đây là một dòng hơn nước. Có thể hiểu tương tự như những mẫu sơn tường thông thường mà bạn vẫn thấy phổ biến trong đời sống. Tuy nhiên, sơn hiệu ứng công nghiệp sau khi được thi công hoàn thiện sẽ có những hoa văn. Hoặc những đường vân độc đáo trên tường nhà sau khi thi công. Đây chính là bí quyết trang trí nhà của nhiều chủ công trình ưa thích phong cách hiện đại.
 


 

Sơn hiệu ứng đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Có thể dễ dàng thấy được hiệu quả của sơn hiệu ứng ở những công trình nhà ở cho đến nhiều công trình lớn hơn. Loại sơn này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Sơn hiệu ứng công nghiệp có gì nổi bật?

Khác với những dòng sơn một màu đơn điệu thường thấy, sơn hiệu ứng công nghiệp có tính thẩm mỹ cao. Thông thường sơn có tông màu xám trắng với nhiều họa tiết vô cùng bắt mắt. Chính vì vậy đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Những họa tiết hoa văn độc đáo chỉ có thể xuất hiện khi bạn lựa chọn sơn hiệu ứng công nghiệp. Ngôi nhà của bạn sẽ mang một màu sắc rất riêng, khác biệt hoàn toàn với các công trình khác.

Ngoài ra, sơn hiệu ứng công nghiệp còn dễ dàng kết hợp với nhiều lối kiến trúc nội thất khác nhau. Dù bạn là người yêu thích phong cách kiến trúc nhiệt đới, tối giản hay vintage & retro. Sơn hiệu ứng công nghiệp đều có thể đáp ứng các nhu cầu về sở thích của bạn.

Tuổi thọ của sơn hiệu ứng công nghiệp cũng là yếu tố thuyết phục không ít chủ công trình hiện nay. Bề mặt sơn sau khi được hoàn thiện vô cùng nhẵn mịn. Từ đó tạo hiệu ứng nổi bật và tự nhiên. So với một số loại trang trí tường như giấy dán tường thì sơn hiệu ứng có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Sử dụng giấy dán tường để trang trí, bạn sẽ cần thay thế định kỳ. Đồng thời giấy dán cũng khó tránh khỏi những tác động của môi trường bên ngoài. Trong khi đó, sơn hiệu ứng công nghiệp có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của giấy dán tường.

Sơn hiệu ứng công nghiệp vừa đáp ứng được mục đích trang trí tường, vừa dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Sau khi thi công, lớp sơn bóng cuối cùng sẽ được phủ lên để khóa lại các lớp sơn trước đó. Do vậy, sơn hiệu ứng sẽ giúp việc vệ sinh các viết bụi bẩn một cách dễ dàng hơn so với các loại sơn thông thường.