Cẩm nang sơn nhà thông minh theo phong cách Châu Âu

[12/05/2020]

 Hiện đại hóa là xu hướng đang thịnh hành nhất hiện nay, chính vì vậy không gian sống của gia đình mình cũng phải đi theo xu hướng đó. Một trong những phương án phù hợp nhất trong trường hợp này đó chính là sơn nhà theo phong cách châu Âu- phong cách tiêu biểu của sự xa hoa, hiện đại và vô cùng ấn tượng.

1. Sơn nhà gam màu đen trắng

Nhắc đến phong cách Châu Âu hiện đại, chúng ta không thể không kể đến 2 gam màu đen và trắng. Đây chính là 2 gam màu đặc trưng và tiêu biểu nhất của phong cách này. Nếu trước đó không gian của bạn không hề có 2 màu sắc này thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay, chắc chắn nó sẽ cho kết quả vô cùng bất ngờ.

 

Trắng ngọc trai- màu sắc đặc trưng theo phong cách Châu Âu

2. Sơn nhà màu trung tính

Trung tính là các gam màu nhẹ thiên trắng nhạt. Những gam màu thuộc tông lạnh nhưng thiên nhạt sẽ được gọi chung với cái tên là màu trung tính. Màu sắc nhạt nhẽo là vậy nhưng khi sử dụng thì không gian của bạn không hề nhạt nhẽo đâu nhé. Các gam màu trung tính sẽ giúp cho không gian trở nên tinh tế hơn, hiện đại hơn và đúng chuẩn phong cách Châu Âu.

 

Gam màu trung tính trẻ trung, hiện đại

3. Sơn nhà màu vàng nhạt

Không phải cứ phong cách Châu Âu là không được sử dụng các gam màu nóng đâu nhé. Vàng nhạt được kết hợp với trắng sẽ tạo nên một không gian vô cùng bắt mắt. Ở Châu Âu, họ thường sử dụng vàng nhạt cho không gian phòng khách để tạo điểm nhấn chú ý cho toàn bộ ngôi nhà của mình. Sử dụng vàng nhạt là một gợi ý khá hay.

 

Vàng nhạt luôn tạo nên sự tinh tế đặc biệt

3 gam màu kể trên đều được xếp loại vào những gam màu khá nhạt và nhẹ nhàng. Không hề có sự nổi bật trong đó, chính vì vậy khi lựa chọn nội thất, các gia chủ nên lưu ý sử dụng nội thất có gam màu nổi bật hơn như đỏ, cam cháy, đen, nâu, xanh, hồng.....để tạo điểm nhấn riêng biệt. Nếu chỉ sử dụng nguyên một màu sắc cho cả toàn bộ không gian thì ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nhạt nhòa và nhàm chán hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những gam màu đặc trưng kể trên, Hoàng ngọc Thanh lưu ý các bạn: để tạo nên được một ngôi nhà chuẩn Châu Âu thì màu sơn nhà chỉ là một khía cạnh. Các bạn cũng cần chú ý đến thiết kế nhà, nội thất của căn nhà, cách bày trang trí.... sao cho đúng chuẩn. Đặc biệt hãy thông minh trong việc lựa chọn đơn vị thi công sơn nhà uy tín để có được một công trình đạt chuẩn chất lượng.

Với những gợi ý này, Hoàng ngọc Thanh tin tưởng rằng các bạn đã có riêng cho mình những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất về việc lựa chọn màu sơn. Chúc các bạn thành công.