Cách thi công sơn giả đá PUMA như thế nào?

[12/05/2020]

 Ngày nay xu hướng chọn lựa sơn giả đá để trang trí không gian sống ngôi nhà đang thịnh hành. Một trong những loại sơn được ứng dụng nhiều phải kể tên đến sơn giả đá Puma. Cùng tìm hiểu về mẫu sơn trang trí này trong bài viết dưới đây.

1. Sơn giả đá Puma là gì?

Sơn giả đá Puma được hiểu là mẫu sơn đá nghệ thuật được tổng hợp từ các vật liệu khoáng và các Thickeners làm đặc Polyurethane. Những hợp chất này sẽ hình thành các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất Silicon. Chính bởi vật loại sơn này có độ bền rất cao.

Cũng như những loại sơn giả đá nghệ thuật khác thì sơn Puma cũng đa dạng về chủng loại nên được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời. Dòng sơn này được nhiệt đới hóa hoàn toàn nên nó đảm bảo sở hữu những tính năng để thích ứng với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Hiện nay dòng sơn này được sử dụng để trang trí tường, cột, trần của các công trình kiến trúc yêu cầu thẩm mỹ cao. Với sự đa dạng đồng thời chất lượng cao nên mẫu sơn được rất nhiều gia đình sử dụng. Vậy là bạn đã có thể hiểu được dòng sơn Puma này đúng không nào ?

2. Thông tin về sơn giả đá Puma

Mỗi loại sơn giả đá đều có những đặc điểm riêng nên khi tìm hiểu về sơn giả đá Puma bạn cần biết rằng loại sơn này có độ dày khi khô là 400-500 µm ở điều kiện thi công bình thường. Và tất nhiên ở mỗi lớp sơn sẽ có độ dày khi khô là hoàn toàn khác nhau.

Theo như thông tin lý thuyết thì mẫu sơn giả đá dòng Puma sẽ có độ dày khi khô trung bình ở mỗi lớp rơi vào khoảng 0.7 – 1.0 m2/kg. Tuy nhiên việc để lớp sơn dày mỏng hay chênh lệch nhau như thế nào còn tùy thuộc phần lớn vào yêu cầu thi công, bề mặt và kỹ thuật thi công.

Nói chung dòng sơn Puma này hiện nay được ứng dụng tại nhiều không gian khác nhau trong nhà. Điều này là bởi sơn đa dạng được màu sắc khác nhau và mọi người có thể chọn lựa theo bản mệnh của mình để tạo được sự hòa hợp và cân đối.

3. Hướng dẫn thi công sơn giả đá Puma

Bạn mua sơn giả đá Puma nhưng chưa biết thi công như thế nào? Bạn có thể thuê thợ chuyên nghiệp về để thực hiện việc lăn sơn nhưng cũng nên nắm rõ quy trình thực hiện như sau để giám sát công trình nhé :

+ Chuẩn bị bề mặt thi công :

Đối với khu vực ốp lát là tường mới thì nên để khô và ổn định kết cấu với thời gian tối thiểu 12 – 15 ngày, sau đó làm sạch bụi bẩn. Còn với khoảng tường cũ thì bạn nên vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường bằng việc cạo bỏ dầu mỡ, rêu mốc, các lớp sơn, vôi cũ.

+ Thực hiện thi công sơn giả đá Puma :

Đối với tường bị thấm thì bạn nên thi công một đến hai lớp chống thấm SƠN CHỐNG THẤM CAO CẤP BÓNG NGOẠI THẤT P-299 Tường. Muốn phẳng bề mặt tường bạn tiến hành thi công 2 lớp Mastic dẻo. Và tất nhiên bạn cần phải tiến hành phủ sơn lót để kháng kiềm Puma.

Bước tiếp theo để tiến hành sơn giả đá Puma chính là sử dụng súng phun hoặc bay trét thi công sơn đá nghệ thuật lên tường. Sau đó sẽ nhúng nước sạch lăn lại để làm phẳng bề mặt sơn đá. Để có được mặt phẳng sau sơn cần để khô ít nhất 24 giờ rồi xả phẳng bằng giấy nhám.

Những thông tin về sơn giả đá Puma như trên sẽ hỗ trợ các gia đình biết được mình nên mua và ứng dụng như thế nào cho từng khu vực trong nhà. Công ty TNHH PUMA PAINT sẽ là cơ sở đồng hành mang đến những chọn lựa tuyệt vời nhất.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PUMA PAINT

Địa chỉ: 2/38A Đường ĐHT 45, Khu phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Điện thoại: 028.3974.1889 Fax: 028.3974.1898

Hotline: 0903.194.045

Email: pumapaintvietnam@gmail.com

http://pumapaint.vn

Sơn sân thể thao, Sơn sân tennis