10 màu sơn nội thất đẹp nhất

[10/02/2020]

HẠT DẺ

Màu hạt dẻ
Màu sơn ấm áp và lôi cuốn của màu sơn hazelnut chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt cũng như không bao giờ đụng độ với đồ nội thất hiện có vì nó khiến người ta cảm thấy thoải mái.

Đối với những ý tưởng màu sơn hazelnut trong nhà của bạn, hãy làm một cuộc khảo sát nhanh từ phòng này sang phòng khác và xem xét những không gian nào cần được làm sáng và đón nhiều ánh sáng hơn vì các sắc thái khác nhau của hazelnut rất tốt để làm bật sáng để làm cho căn phòng có vẻ lớn hơn so với nó .

LILAC XÁM


Mặc dù màu xám dove là một trong những màu sơn cổ điển nhất khi tìm kiếm các lựa chọn thay thế hiện đại để khắc phục các ý tưởng màu sơn trung tính, nhưng có một chút gì đó buồn hơn về các tùy chọn lilac của năm 2019.

Đối với một, việc bổ sung lilac hoạt động để làm cho màu xám ấm hơn, trung tính và vui vẻ giới tính hơn. Và vì một số nhà thiết kế yêu thích màu sắc nội thất nhà của chúng tôi xoay quanh các sắc thái khác nhau của màu xám, một tùy chọn tự hào với tông màu hoa cà làm cho một sự thay thế mới mẻ cũng đủ tinh tế để không làm nó dễ dàng. Gần đây chúng tôi đã tạo ra một trường hợp mạnh mẽ cho màu sắc trong một dự án thiết kế nội thất ở Brooklyn trở nên sống động với cảm giác ấm áp, tối thiểu.

XANH ĐẬM
Chính thức được gọi là ‘đồng hồ đêm’ và một trong những màu sơn hàng đầu năm 2019 của Pantone, màu sắc về cơ bản là một màu xanh mới của thợ săn giàu có trông rất khả thi kể từ lần cuối cùng được chú ý trong thiết kế nội thất vào những năm 90.

Từ im lặng đến ủ rũ, xu hướng màu xanh đậm này có thể hoạt động để mô phỏng cảm giác của thực vật tươi tốt và sức mạnh chữa lành của thiên nhiên trong nhà bạn trong khi thiết lập tông màu với màu sắc nền tảng mạnh mẽ.

Đối với các ý tưởng màu sơn xanh thợ săn và chai, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi cho rằng xu hướng này nên được dành riêng cho các phòng lớn, nhiều ánh sáng vì cường độ của nó có thể chế ngự các không gian nhỏ và khiến chúng trông tối hơn. Và như mọi khi, khi xem xét mang màu sơn mới nhất vào nhà, hãy nghĩ về những gì phù hợp với lối sống, sở thích và hướng thiết kế của bạn vì không có xu hướng màu sơn nào đáng để hy sinh thẩm mỹ cá nhân của bạn.

PHẤN MÀU

Các dẫn xuất pastel với tông màu phấn, bị tắt tiếng, có một sức hấp dẫn nhẹ nhàng mang đến cho họ một sự rung cảm không phù hợp, hoàn hảo cho các phòng trung tính về giới tính và các khu vực chung như nhà bếp và phòng tắm vì họ sẽ thực hiện nhiệm vụ kép và che giấu các dấu vết xô xát hàng ngày. Thêm vào đó, phấn màu bị tắt làm cho một phông nền ấm áp cho thiết kế tối giản .

Chúng tôi thích cách nhà bếp nổi bật ở trên kết hợp các màu sơn mới nhất và một lát đá cẩm thạch ấn tượng với tông màu miễn phí, chắc chắn sẽ khiến nó trở nên đáng nhớ hơn so với một nhà bếp đen trắng tiêu chuẩn.

Sử dụng các màu sơn pastel bị tắt tiếng tương tự nếu bạn đang tìm kiếm sự bất ngờ mà không phải thực hiện xu hướng màu đậm hoặc các màu sơn mới nhất được quảng cáo là ‘nó’ khi bạn mệt mỏi với nó trong thời gian dài, và có nguy cơ có màu sơn tương tự như bạn bè và hàng xóm của bạn.

ĐẤT SÉT MỀM

Khơi gợi tinh thần của Miami với những màu sắc hào hứng. Đối với những người có tinh thần lang thang và tinh thần trần thế, màu sơn đất sét mềm là sự thay thế tuyệt vời cho loài ong và màu nâu vì chúng sẽ cho bất kỳ phòng nào một sự say mê nắng và sự thanh lịch giản dị nhất định. Hãy nghĩ rằng màu sắc nội thất nhà màu đất nung, caramel, đinh hương và màu cam có cá tính hơn bất kỳ màu trung tính nào có thể.

Đối với xu hướng thiết kế nội thất này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu sơn mới nhất tự hào với tông màu đất sét để làm cho bất kỳ phòng nào trở thành một tính năng trong nhà của bạn hoặc đi đến một bức tường có dấu hoặc nhà bếp và xem màu sắc có thể nâng cao hiệu quả của căn phòng và của bạn tâm trạng thoải mái.

BLUES MỚI
Đối với người theo chủ nghĩa truyền thống với cách tiếp cận thông thường trong thiết kế nội thất, màu xanh than, xanh băng, xanh xám và xanh bột rất nhạt là những lựa chọn tuyệt vời khi tìm kiếm các màu sơn khác xa mỗi ngày nhưng đủ tinh tế để không chiếm lấy một căn phòng .

Với vô số ý tưởng màu sơn xanh thay thế có sẵn, không có giới hạn về số lượng tuyến đường bạn có thể đi với tông màu chính xác này. Chỉ cần chắc chắn rằng bất kỳ màu nội thất nhà màu xanh nào bạn đi vẫn nhẹ nhàng và thoải mái để tránh một màu sắc nặng nề sẽ làm cho căn phòng cảm thấy nhỏ hơn, tối hơn và bị mắc kẹt trong một khoảng thời gian 80 hải lý. Nói chung, khi đi tìm màu sắc để lại tác động ban đầu mạnh mẽ, hãy giảm tông màu xuống bằng bảng màu nhạt hơn và tinh tế hơn để có được thời gian dài nhất từ ​​lựa chọn của bạn.

MÙ TẠC
Đối với những người tìm kiếm một màu sắc và thay thế cho vàng, mù tạt sâu là tuyệt vời để ngay lập tức tạo ra các điểm nhấn phong phú và làm cho màu sơn thông minh cho các bức tường có điểm nhấn và thậm chí trang trí.

Đừng chọn màu nội thất nhà mù tịt và ủ rũ để tạo chiều sâu khiêu khích, và để làm nổi bật trang trí và nghệ thuật rực rỡ vì đôi khi những ý tưởng màu sơn tốt nhất được áp dụng với liều lượng nhỏ.

SƯƠNG MÙ
Không phải là màu của các loại, màu nội thất nhà mờ có thể đến từ sự pha trộn giữa màu xanh pastel nhạt và màu xanh lá cây với màu xám và màu hoa cà, nhưng khác xa với màu sắc của trứng Phục sinh.

Thay vào đó, hãy nghĩ về xu hướng màu sắc này như một bức tranh vải trống để trang trí tất cả các màu sắc và kiểu dáng vì đây là điểm khởi đầu thú vị hơn nhiều so với các loại ong và người da trắng tiêu chuẩn, cộng với, như phấn màu bị tắt tiếng, một màu sắc mờ ảo sẽ hoạt động để che đi khuyết điểm một cách dễ dàng.

NẤM
Một bản cập nhật cho màu nâu mousy phổ biến của thời đại 70 và màu sơn gỉ, nấm trông tươi mới một lần nữa nhờ vào sự đánh giá mới cho mọi thứ tự nhiên nhưng vẫn ủ rũ.

Một trong những màu thời trang và màu sơn yêu thích của chúng tôi cho năm 2019, sắc thái của nấm cũng trung tính về giới tính, hấp dẫn vượt thời gian và đủ độc đáo để có khách lưu ý về nhà riêng của họ. Thêm vào đó, nó trông tuyệt vời với đồ nội thất tự nhiên và kết thúc như nhìn thấy trong phòng ở trên.

PEWTER
Màu xám-be hoàn hảo và một sự thay thế phong phú cho tất cả các bức tường trắng, màu sơn thiếc cung cấp một bức tranh gần như trống rỗng, bất cứ điều gì ngoài nhạt nhẽo.

Mặc dù nó phải là một tiêu chuẩn trước khi nó được lọt vào danh sách một trong những màu sơn tốt nhất cho năm 2019, đây là một xu hướng màu sắc không được đánh giá thấp. Trên thực tế, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi khuyên bạn nên lấy những ý tưởng màu sơn trong nhà chứ không chỉ là một căn phòng như một sắc thái hoạt động với mọi thứ, ở mọi nơi.